Đồ Chơi Gỗ  Thông Minh - An Toàn!

- Trao dồi khả năng sáng tạo cho bé bằng đồ chơi gỗ thông minh https://tomcity.vn/do-choi-go
- Thông qua việc sử dụng các đồ chơi trẻ em, đặc biệt là đồ chơi ghép hình, các bé sẽ dễ được thử thách trí tuệ và xây dựng sự sáng tạo qua thời gian.
- Ban đầu, các bé sẽ chỉ đơn giản thao tác với các mảnh ghép khác nhau và ráp lại như hình mẫu nhưng sau khi đã quen, các bé sẽ có thể tạo ra nhiều hình thù khác nhau nhờ việc vận dụng trí tưởng tượng của mình.
- Hay như tô màu cho một bức tranh, ông mặt trời sẽ có màu vàng vào buổi trưa và sáng trong khi buổi chiều sẽ được tô màu đỏ ối, mái nhà cổ sẽ có màu nâu trong khi mái nhà mới sẽ có màu sáng. Chính từ những trò chơi tưởng chừng nhỏ nhặt đó nhưng lại góp phần phát triển trí não của bé. Do vậy, các bậc phụ huynh không nên xem thường điều này.

Đồ chơi phát triển trí tuệ - giáo dục

- Những loại đồ chơi này đều được làm từ chất liệu tốt và bền chắc, nước sơn an toàn cho sức khỏe của bé. Nhờ những mảnh ghép nhiều màu sắc, mỗi mảnh ghéo mang một hình dạng khác nhau giúp trẻ phát triển khả năng tư duy logic, nhận biết màu sắc và tập cho bé tính khéo léo, kiên nhẫn. hãy xem tại tomcity.vn để được biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bạn quan tâm https://tomcity.vn/do-choi-go

Lắp Ghép Mô Hình ( Bảng chữ cái , bảng chữ số, các khối hình ... )


- Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường Sản phẩm giúp phát triển trí não – tăng khả năng sáng tạo Giúp phát triển khả năng tư duy logic Sản phẩm mang tính trang trí đẹp và độc đáo,Sản phẩm phù hợp với trẻ từ 1 cho tới  7 tuỏi

Đồ chơi gỗ - Oto thả hình - VNG03 

Đồ chơi gỗ cho bé bảng chữ nổi MT01

Đồ chơi gỗ cho bé bảng số nổi MT02





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồ chơi gỗ an toàn cho bé-hề tháp sắc màu..